“วอร์เนอร์ บราเดอร์ส”พร้อมส่ง“ฮาร์ลีย์ ควินน์”คืนจอใน“Birds of Prey”

จากปล่อยทีเซอร์ปีที่แล้ว สมใจคอหนังที่ชื่นชอบตัวละคร ฮาร์ลีย์ ควินน์ ที่โดดเด่นนางเดียวจาก SUICIDE SQUAD ครั้งนี้นางมาเดี่ยว มาคนเดียว โชว์ลีลาชุดบู๊ เซ็กซี่ขยี้ใจในภาพยนตร์เรื่อง“Birds of Prey” (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) ได้นักแสดงมาร์โก้ ร็อบบี้ มารับบทเดิม ฮาร์ลีย์ ควินน์ ที่ต้องสวมชุดที่ต่างกันถึง 13 ชุด เพื่อสะท้อนตัวละครที่มีสีสันโดดเด่น เวลาโดยเฉลี่ยที่ใช้แปลงโฉมร็อบบี้ให้กลายเป็นฮาร์ลียค์คือ 2 ชั่วโมงครึ่ง รับประกันความมัน สนุก โดย วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ร่วมด้วยนักแสดง แมรี่ เอลิซาเบธ วินสเตด (“10 Cloverfield Lane,” ภาพยนตร์ทางทีวี “Fargo”) ผู้มารับบท ฮันเทรส; เจอร์นี สมอลเล็ตต์-เบลล์ (ภาพยนตร์ทาง HBO “True Blood”) ผู้มารับบท แบล็คแคนารี่; โรซี่ เปเรซ (“Fearless,” “Pitch Perfect 2”) ผู้มารับบท เรเน่ มอนโทย่า; คริส เมสซิน่า  (“Argo,”  ภาพยนตร์ทางทีวี “Sharp Objects”) ผู้มารับบท วิคเตอร์ ซาส และ ยวน แม็คเกรเกอร์ (ภาพยนตร์ที่กำลังจะฉาย “Doctor Sleep,” ภาพยนตร์ “Trainspotting”) ผู้มารับบท โรมัน ซิโอนิส นักแสดงหน้าใหม่ เอลลา เจย์ บาสโค ผู้มารับบท แคสแซนดร้า“แคส” เคนในภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ ผลงานกำกับฯ โดย เคธี่ ยาน (“Dead Pigs”) จากบทฯ ของ คริสติน่า ฮอดสัน (“Bumblebee”) ภาพยนตร์สร้างอิงจากตัวละครของ DC ร็อบบี้ได้ร่วมอำนวยการสร้างฯ คู่กับไบรอัน อุนเคเลส และ ซู โครล อำนวยการสร้างบริหารฯ โดย วัลเตอร์ ฮามาดะ, กาเล็น เวสแมน, จอฟฟ์ จอห์นส, ฮานส์ ริตเตอร์ และ เดวิด เอเยอร์

ในภาพยนตร์ Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) บรรดาอาหารขยะที่จะพบได้ในอพาร์ตเมนต์ของ ฮาร์ลีย์ ควินน์ มีทั้งชีสบอล ไอศกรีมคอตตอนแคนดี้ ขนม Twizzlers มาร์ชเมลโลว์ต่าง ๆ คุกกี้ ชีสวิซ ราเมน ซีเรียลเคลือบน้ำตาล อมยิ้ม ขนม Mike & Ike candy และสร้อยที่เป็นลูกอม สำหรับฉากตลาดปลาในภาพยนตร์เรื่อง Birds of Prey ปลาทุกตัวที่เข้าฉากคือของจริง รวมไปถึงเรื่องกลิ่นด้วย แม้เธอจะเป็นนักเล่นสเก็ตที่มีความชำนาญ ซึ่งต้องขอบคุณการฝึกฝนที่ผ่านมาจากตอนรับบทในเรื่อง I, Tonya แต่เพื่อความปลอดภัยของมาร์โก้ ร็อบบี้ จำเป็นต้องให้คนอื่นมาเข้าฉากเล่นแทนเธอถึง 2 คน ซึ่งคนนึงใช้แสดงฉากเดอร์บี้สเก็ต ส่วนอีกคนใช้ในฉากเล่นสเก็ตผาดโผน

ซึ่งภาพยนตร์ Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) เป็นเรื่องราวอีกด้านที่บอกเล่าผ่านฮาร์ลีย์ด้วยตัวเอง ซึ่งมีเพียงเธอเท่านั้นที่จะเล่าได้ เมื่อวายร้ายที่ชอบหลงตัวเองแห่งก็อตแธมอย่าง โรมัน ซิโอนิส และ ซาส มือขวาจอมขยันของเขาพุ่งเป้าไปที่สาวน้อยที่ชื่อแคส ทั้งเมืองต้องเกิดเหตุการณ์วุ่นวายในการตามหาเธอ บนเส้นทางที่ขัดแย้งกันระหว่างฮาร์ลีย์ ฮันเทรส แบล็คแคนารี่ และ เรเน่ มอนโทย่า เหมือนจะไม่มีทางเลือกอื่นใด นอกจากจะร่วมมือกันโค่นโรมันให้ได้!

พร้อมโค่นวายร้ายตัวเอ้ 6 กุมภาพันธ์ นี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

Related posts